THÔNG TIN Y KHOA - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA AN KHANG
342 0
Hội chứng ống cổ tay hay còn gọi là hội chứng đường hầm cổ tay hoặc hội chứng chèn ép thần kinh giữa, là một tập hợp các triệu chứng của một bệnh thần kinh ngoại biên, phụ nữ mắc bệnh nhiều hơn nam giới, do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên trong dó có nguyên nhân nghề nghiệp như những người văn phòng phải làm việc bằng tay liên tục duy trì ở một tư thế cố định nào đó trong một thời gian dài.
397 0
75% phụ nữ bị viêm âm đạo do nấm 1 lần trong đời. Yếu tố thuận lợi dễ bị nấm âm đạo là: - Dùng kháng sinh phổ rộng, kéo dài; - Gia tăng glycogen âm đạo: thai kỳ, tiểu đường, thuốc ngừa t...
461 0
Tỷ lệ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ Việt Nam rất cao, cần phát hiện sớm để có hướng điều trị tốt. Chụp nhũ ảnh được xem là phương pháp nhạy và chính xác trong việc chẩn đoán ung thư vú ở giai đoạn sớm. Trong nhiều tình huống là phương pháp không thể thay thế hoặc phối hợp với siêu âm vú.
1.6K 0
Tăng đường huyết thường không gây ra triệu chứng cho đến khi nồng độ Glucose trong máu lên đến trên 200 mg/dL (tương đương 11 mmol/L), các triệu chứng có thể phát triển chậm, trong vài ngày hoặc vài tuần. Lượng đường trong máu ở mức càng cao trong thời gian càng dài thì các triệu chứng càng trở nên nghiêm trọng hơn, nhiều trường hợp có thể gây ra choáng, hôn mê, hay thậm chí tử vong.
908 0
Dinh dưỡng là lĩnh vực tìm hiểu mối quan hệ giữa thức ăn với cơ thể, cụ thể là quá trình cơ thể sử dụng thức ăn để duy trì sự sống, tăng trưởng, các chức phận sinh học và phản ứng của cơ thể đối với sự thay đổi và khẩu phần và các yếu tố có ý nghĩa trong quá trình phát sinh bệnh lý.
386 1
Chàm là bệnh viêm da phổ biến, ngày nay và trong tương lai, do yêu cầu công nghiệp hóa sử dụng nhiều hóa chất, nên bệnh chàm ngày càng tăng. Ở Việt Nam chàm chiếm 25% bệnh lý ngoài da, và là một trong những lý do hàng đầu bệnh nhân đến khám bệnh da liễu.
1.7K 0
Các biến chứng tim mạch là các biến chứng xuất hiện trên cơ sở tổn thương xơ vữa động mạch của các mạch máu lớn và vừa. Bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) làm cho quá trình xơ vữa động mạch của các động mạch lớn và vừa xuất hiện sớm hơn và tiến triển nhanh hơn ở những người không mắc bệnh này.
Hỗ trợ trực tuyến
Hỏi bác sĩ