CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP ĐỔI MỚI PHONG CÁCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CỦA TOÀN THỂ NHÂN VIÊN PHÒNG KHÁM AN KHANG
Lượt xem 0
Quan tâm 0
Bình luận 0

Nhằm mục tiêu tất cả nhân viên Phòng Khám đều là những người chăm sóc khách hàng một cách tận tình, chuyên nghiệp nhất vừa qua Phòng Khám Đa Khoa An Khang đã tổ chức buổi "Tập huấn kỹ năng giao tiếp, đổi mới phong cách phục vụ khách hàng" cho toàn thể nhân viên Phòng Khám dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp của Ông Trần Huy Hoàng - Giám Đốc Phòng Khám.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi tập huấn:

Giám Đốc Phòng Khám - Ông Trần Huy Hoàng mở đầu buổi tập huấn

Hình ảnh mọi người tập trung chú ý lắng nghe

Bên cạnh phần chia sẻ của Giám Đốc, nhân viên Phòng Khám cũng đã tham gia thảo luận sôi nổi về các tình huống giả định, bức xúc của khách hàng. Với những sự thay đổi tích cực & sự quyết tâm của toàn thể mọi người thì Phòng Khám An Khang tự tin sang năm mới sẽ càng ngày càng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp để chiếm trọng tình cảm yêu mến của mọi người, cho dù là đối với những khách hàng khó tính nhất.

Ngày đăng: 15 tháng 01 năm 2020.

Lượt xem 0
Quan tâm 0
Bình luận 0

Bình luận ()

Đặt lịch hẹn với Bác sỹ
Hỏi bác sĩ